อุธาหรณ์! แม่ถูกรถชนเพราะห่วงเกมส์ หมอจึงต้องผ่าคลอดเพื่อรักษาชีวิตลูก

ช่วงเวลาเพียงเสี้ยวนาที ที่แม่คนนี้เอาแต่เล่นเกมส์ในขณะที่กำลังเดินอยู่ริมถนน เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น!

อุธาหรณ์! แม่ถูกรถชนเพราะห่วงเกมส์ หมอจึงต้องผ่าคลอดเพื่อรักษาชีวิตลูก

ทีมแพทย์ต้องทำการผ่าคลอด ไคทรีน เชลตัน คุณแม่เพียง 18 ปี ทันทีหลังจากที่เธอได้รับอุบัติเหตุรถชนเข้าอย่างจัง ในระหว่างที่กำลังเดินไปด้วยและเล่นเกมไปด้วย

เกมส์ ผ่าคลอด

เชลตันเล่าว่า "ในวันนั้นในขณะที่พวกเรากำลังเดินอยู่ริมถนนและเล่นเกมโปเกม่อนโกไปด้วยนั้น จู่ ๆ ก็มีรถแวนคันหนึ่งขับเข้ามาใกล้ ๆ แล้วทำที่ไม่พอใจ พี่สาวฉันก็ถามว่า "มีอะไรหรือเปล่า" เจ้าของรถไม่ตอบอะไร แต่เขากลับทำในสิ่งไม่คาดคิด นั่นคือ จู่ ๆ เขาก็หักรถเลี้ยวกลับมาแล้วขับรถพุ่งชนพวกเรา"

"ฉันจำได้เลยว่าหลังจากที่ เชลตัน โดนชนรอบแรกนั้น ทำให้เธอล้มลง ท้องกระแทกพื้นเข้าอย่างจัง แต่คนขับรถคันนั้นก็ยังไม่ยอมหยุด ยังคงถอยรถกลับมาทับขาของ เชลตัน ใหม่ ทำให้เธอติดอยู่ใต้ท้องรถ แต่โชคดีที่สามีของเธอมีสติจึงรีบคว้าตัวเธอออกมาจากใต้ท้องรถได้ทัน ไม่อย่างนั้นเธอก็คงไม่มีชีวิตรอดแน่ ๆ " พี่สาวของเชลตันกล่าว


อุธาหรณ์! แม่ถูกรถชนเพราะห่วงเกมส์ หมอจึงต้องผ่าคลอดเพื่อรักษาชีวิตลูก

หลังจากที่รถพยาบาลมาถึงยังที่เกิดเหตุ ก็รีบนำตัว เชลตัน ส่งโรงพยาบาลโดยทันที และเพื่อรักษาชีวิตของทารกในครรภ์ของเธอ ทีมแพทย์ต้องรีบทำการผ่าคลอดเป็นการด่วน ซึ่งในขณะนั้นเธอตั้งครรภ์ได้ 38 สัปดาห์

เชลตันและครอบครัวหวังว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถนำตัวคนขับรถแวนคันนั้นมารับโทษได้โดยเร็ว

คุณพ่อคุณแม่คะ ไม่ว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้คืออะไร เพราะ เชลตัน มัวแต่ห่วงเล่นเกมส์ หรือว่าเพราะคนขับรถแวนรู้สึกไม่พอใจกับสิ่งที่พบเห็น แต่อย่างน้อย เรื่องนี้ก็เป็นอุทาหรณ์ให้เราได้รู้ว่า เราไม่ควรดำรงชีวิตด้วยความประมาท และที่สำคัญที่สุด ไม่ควรเล่นเกมส์หรือมือถือในระหว่างที่เดินบนท้องถนนหรือกำลังข้ามถนนอยู่นะคะ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์